วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559


Top 10 Trending Lifestyle Products


ฝนตกๆ แบบนี้ ขี้เกีจออกจากบ้านเป็นที่สุด แต่บางทีก็เกิดกิเลสอยากช้อปปิ้งนะ โชคดีที่เดี๋ยวนี้พวกเว็บหรือแอพช้อปปิ้งมีให้เลือกดูสินค้าต่างๆ เยอะมาก ดูกันจนตาแฮะ บัตรเครดิตในมือนี่สั่นระริกเลยทีเดียว พี่อยากช้อปแล้วล่ะ เลยขอนำเสนอสินค้าชิคๆ ที่ไปค้นเจอมาให้ดูกัน จริงๆ คือเอาไว้เป็น Wish List เตือนความจำตัวเองด้วยนั่นแหละ

 
ส่วนใหญ่ที่เอามารวบรวมไว้ เป็นเว็บและแอพของเมืองนอกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เค้าก็มีชิปปิ้งมาที่ไทยด้วย ก็สะดวกดี แต่ก็แอบเจอเว็บ/แอพ ช้อปปิ้งของไทยด้วยเหมือนกัน ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง (คำเตือน: โปรดระวังกระเป๋าสตงาค์ในมือท่านไว้ให้ดี)



1. แว่นตากรอบทรงพระอาทิตย์ “Seeing Stars” ของแบรนด์ House 
    Of Holland  ราคา 4,202 บาท




ถูกใจแว่นกันแดดอันนี้ เพราะกรอบกับสีของมันนี่แหละ แว่นกันแดดทรงกลม เส้นรอบวงเป็นหยักๆ เหมือนเส้นรัศมีของพระอาทิตย์ แถมยังสีพิงค์ โกลด์อีก ใส่แล้วเกิดแน่นอน ชอบแบรนด์ House Of Holland ที่เป็นแบรนด์ดังจาก UK นี้ด้วย ดูราคาก็แอบแรงนิดนึง แต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงหมื่นให้กระเป๋าตังค์ต้องเกิดการสั่นไหวจนเกินไปนัก

ดูสินค้า



2. แว่นตาทรงแคทอายสีชมพูช็อกกิ้ง พิงค์ “Magic Cat-Eye” ของ
    แบรนด์ Le Specs Halfmoon






สีชมพูช็อคพิงค์ของกรอบแว่นกันแดดทรงแคทอายอันนี้มันช่างแรงได้ใจจริงๆ แถมยังตัดกับเล่นโพลาไรซ์สีฟ้าอ่อนๆ แบบฉับๆ อีกด้วยแหละ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากออสเตรเลีย เห็นมีเพจในไทยบอกว่าเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเหมือนกัน แต่ราคาในเว็บ The Outnet  ลดตั้ง 50% แน่ะ อย่างงี้ก็ต้องคุ้มกว่าแน่นอน

ดูสินค้า



3. หูฟังไม้ไผ่ “BAMBOO WEMBLEY EARBUD W/ VOLUME 
    CONTROL” ของแบรนด์ “LSTN Sound”





การซื้อของจากหน้าเว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรง บางทีก็ดีไปอย่าง เพราะเราจะอุ่นใจได้ว่าเราได้ของแท้จริงๆ ไม่ย้อมแมว แถมถ้ามาถูกจังหวะ บางทีก็เจอตอนมันลดราคาด้วย อย่างหูฟังไม้ไผ่อันนี้ก็ลดราคาลงจาก 99.99$ เหลือแค่ 79.99$ เอง ใช้แล้วดูฮิปสะเต้อดีนะ อะไรไม้ๆ เนี่ย

ดูสินค้า



4. หูฟังแบบเฮดโฟน รุ่น “TAYLOR MAY KWOK” ของแบรนด์ 
    “Friends”





เคยเห็นหูฟังทรงเก๋ๆ นี้ในเอ็มวีของนักร้องเมืองนอกสักคนนี่แหละ แต่ไม่รู้ว่ายี่ห้ออะไร เสิร์ชไปจนเจอว่าเป็นของ “Friends” แบรนด์ที่นำเสนอ Electronic Accessories แบบนำแฟชั่น รุ่นนี้เป็น รุ่น “TAYLOR MAY KWOK” สีขาวตัดเงิน หุ้มตรงที่ครอบหูด้วยหนัง แต่ราคาแอบแรง คิดเป็นเงินไทยแล้วหมื่นกว่าบาทเชียวแหละ แต่จะลองไปดูที่เว็บไซต์ official ของแบรนด์เลยก็ได้นะ

ดูสินค้า



5. ลำโพงดีไซน์เป็นตู้แอมป์ ขนาดพกพา MyAmp Speaker




คือว่าแฟนเราเป็นดีเจ นางก็จะมีพรอพที่เกี่ยวกับเสียงดนตรีมากมาย ทั้งหูฟัง ทั้ง DJ Controller ทั้งแอมป์ ทั้งกระเป๋าใส่เครื่องคอนโทรลเลอร์ ถ้าหาแอมป์แบบยกหิ้วไปไหนง่ายๆ ให้นางไว้ใช้สักอัน ไม่รู้จะดีมั้ย ของ 500Trends เค้าถูกดีด้วย เว็บนี้ดีตรงที่มีแอพด้วย ซื้อง่ายจ่ายเงินสะดวก แถมมีโปรโมโค้ดให้อีกด้วยนะ แล้วราคาสินค้าเค้าถูกกว่าที่ช็อปด้วย เช็คมาละ

ดูสินค้า



 6. เคส iPhone 6/6s ลายทางขาว - ดำ ของ “MICHAEL Michael 
    Kors”




ช่วงนี้ไอโฟน 6 เริ่มเยินแล้ว กำลังมองหาเคสสวยๆ เท่ๆ สักอัน พวกสีลูกกวาดไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ อยากได้สีสไตล์โมโนโครม แต่ก็ยังมีความน่ารักแบบผู้หญิงๆ อยู่ มาเจอเคสของ ไมเคิล คอร์ อันนี้ถูกใจเลย ราคาก็ไม่แพงด้วย เว็บนี้สะดวกตรงที่โชว์ไว้ด้านบนว่า Shipping เมืองไทยนะ ราคาก็เลือกเป็นราคาบาทได้ด้วย สะดวกดี ไม่ต้องไปนั่งคำนวณค่าเงินกันไว้ให้วุ่นวาย

ดูสินค้า



 7. นาฬิกาข้อมือสีดำ แบรนด์ Nixon รุ่น Patriot Stainless Steel



หานาฬิกาเท่ๆ ให้แฟนสักเรือน มาถูกใจอันนี้ เพราะเป็นสีดำทั้งเรือน ดูขรึมขลังดี แถมหน้าปัทม์ก็ดูง่าย ไม่มีอะไรยุ่งเหยิงดี ราคาไม่แรงเท่าไหร่ ชอบเว็บนี้ตรงที่ เค้าจะขึ้นโชว์บน Tab Bar ข้างบนเลยว่า  Shipping to ประเทศไทย (โชว์รูปธงชาติไทย) จะได้รู้ๆ กันไปเลยว่าเธอจะมาส่งที่ประเทศชั้นรึเปล่า ไม่ต้องไปหาอ่านใน shipping Policy ให้มันวุ่นวาย

ดูสินค้า



 8. นาฬิกาข้อมือ Elegant Design Watch




หานาฬิกาเท่ๆ ให้แฟนแล้ว ก็ต้องหานาฬิกานเก๋ๆ ให้ตัวเองด้วย มาเจอเจ้าเรือนนี่ ถูกใจเลย เพราะดีไซน์ของมันช่างมินิมัลลิสต์เสียจริง มีจุดบอกเวลาอยู่แค่จุดเดียวเอง ที่เหลือเป็นพื้นขาวโล่งเชียว ฝึกการดูเวลาไปในตัว ส่วนตัวคงเลือกสีดำ เพราะชอบสีเท่ๆ คุมโทนแบบนี้ แล้วสีมันก็เข้ากับอันที่ดูให้แฟนพอดี เรือนนี้แค่ 350 บาทเอง


ดูสินค้า



9. คลัทช์ทรงซองจดหมาย สีชมพูอ่อน แบรนด์ “Rebecca Minkoff” รุ่น Leo Saffiano



เดี๋ยวนี้เวลาจะหาซื้อกระเป๋าสวยๆ สักใบ พวกแบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทไม่ค่อยมีสวยๆ เลย แถมผลิตไม่ค่อยได้คุณภาพอีกต่างหาก เลยเริ่มหันมาช้อปกระเป๋าแบบออนไลน์แทนแล้วล่ะ เพราะสวยกว่า แบบแปลกกว่า และใช้วัสดุคุณภาพกว่าแบรนด์ไฮสตรีทเยอะเลย บางทีก็เข้าไปดูในเฟซบุ๊คเพจของแบรนด์กระเป๋าไทยๆ บางทีก็หาดูจากเว็บเมืองนอกนี่แหละ  อย่างคลัทช์สีชมพูอ่อนใบนี้ของแบรนด์ “Rebecca Minkoff” สวยเรียบง่ายถูกใจดี ทรงซองจดหมาย ประดับด้วยซิปสีเงิน เหมาะกับวันที่ต้องเป็นทางการ แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้านะ

ดูสินค้า



 10. ชุดน้ำแข็งไม่มีวันละลาย Immortal Ice




ประสบปัญหากินเครื่องดื่มใส่น้ำแข็ง แล้วน้ำแข็งละลายเร็วเหรอ? ลองใช้ไอ้นี่สิ “Immortal Ice” เราเคยเห็นในนิตยสารเมืองนอกนานมาแล้ว หาซื้ออยู่ มาเจอใน 500Trends พอดี มันแนวๆ ดีอ่ะ แค่เอาเจ้าก้อนนี่ไปแช่ทิ้งไว้ในช่องฟรีซ พอจะใช้ก็แค่เอาออกมาใส่ในเครื่องดื่ม แค่นี้เครื่องดื่มก็จะเย็นสดชื่นแล้ว โดยที่ไม่มีน้ำแข็งละลายให้เสียรสชาติของเครื่องดื่มด้วย แถมตอนนี้สินค้าชิ้นนี้ต้องการอีกแค่ 3 คะแนนเสียง ที่จะโหวตให้มันลดราคา 50% ด้วยแหละ รีบๆ ไปสมัครสมาชิกเว็บ แล้วก็เข้าไปกด Unlock 50% Off กันนะเธอ!


ดูสินค้า



มีแต่ของสวยๆ น่าซื้อทั้งนั้นเลย กระเป๋าตังค์สั่นระรัวเชียวแหละ  ยูววว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แวะมาอ่าน แล้วอย่าลืมทักทายกันบ้างนะจ๊ะ